Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Cùng tìm hiểu về làm biển quảng cáo hộp đèn tại quảng cáo BQC

Làm biển quảng cáo doanh nghiệp, biển cửa hàng dạng bảng hiệu hộp đèn là gì?


Biển hiệu nhà hàng hộp đèn là dạng bảng hiệu có đèn bên trong biển, biển có thể phát sáng cả ban ngày lẫn ban đêm. Bảng hiệu hộp đèn được sản xuất tại Hà Nội ngày nay có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau với dạng đèn hộp vuông, hộp tròn, hình thù đặc biệt với đèn được chiếu sáng là LED hay đèn neonsign…

Doanh nghiệp QUẢNG CÁO BQC CHUYÊN LÀM bảng quảng cáo TẠI HÀ NỘI


Hôm nay doanh nghiệp Quảng cáo BQC xin giới thiệu với quý Khách hàng thế nào là biển hộp đèn: 



Hiện tại ở thủ đô Hà Nội có nhiều vật liệu mới xuất hiện và biển cửa hàng hộp đèn cũng có nhiều mẫu mã mới. Nhưng biển văn phòng hộp đèn đơn giản nhất, cũng có thể nói là phổ biến nhất, chiếm tới hơn 50% bảng quảng cáo hộp đèn tại Hà Nội là loại biển được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp 20x20 cộng với bạt hiflex xuyên sáng với đèn huỳnh quang bên trong sáng rất mạnh.

Biển hộp đèn có thể sử dụng vật liệu cao cấp hơn là đề can PP hay bạt 3M. Với giá thành cao hơn hẳn thì hàng hóa này cũng có giá trị gam màu tươi sáng và độ sắc nét gần như là tuyệt đối. Chúng tôi hay áp dụng vật dụng biển bảng hộp đèn này trong các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội.

Tất cả hình ảnh quảng cáo được in trên bề mặt bạt hiflex bằng máy in tại Xưởng in của quảng cáo Quảng cáo BA, biển được căng 2 mặt. Trong lòng biển được gắn bóng đèn huỳnh quang (đèn tuýp, neon thậm chí là LED). Xung quanh 4 mặt còn lại của biển được bọc tôn, alumex hoặc chất liệu tương đương để tăng tính cứng cáp và độ bền cho biển, mép biển cũng có thể được bọc ke nhôm để tăng tính thẩm mỹ. Vào thời điểm ban ngày, biển cửa hàng hộp đèn hiflex cũng đóng vai trò giống như biển pano hiflex bình thường. Khi trời tối, chỉ cần cấp điện là biển hộp đèn sẽ tỏa sáng, đem lại những biển tam giác quảng cáo mạnh mẽ, giúp cho những cửa hàng, cửa hiệu thêm lung linh và nhiều sắc màu về đêm tối.



Năm 2018, Quảng cáo Quảng cáo BQC có thể chế tạo ra những loại biển hộp đèn mới, có nhiều hình thù đặc biệt với những nguyên liệu mới, đặc biệt là mica . Với những máy hút nổi, thúc nổi, chúng ta có thể tạo ra những biển hộp đèn nhựa trong tròn, vuông, elip đặc biệt phù hợp với yêu cầu của các thương hiệu lớn mạnh.

Kích thước và hình dáng của biển đơn vị hộp đèn hiflex cũng rất đa dạng. Những tấm biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu và có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác.
Giá thành của bảng quảng cáo hộp đèn, tất nhiên, do điều kiện thi công và lắp đặt, Design khó khăn cũng như tốn nguyên nguyên liệu hơn phông nền hội nghị đơn hiflex nên thường đắt hơn từ gấp đôi đến gấp 3 lần so với bảng quảng cáo bạt hiflex.

Giá của biển quảng cáo hộp đèn và các loại khác như thế nào?


Còn rất nhiều loại biển hộp đèn nữa nhưng không phổ biến lắm do giá thành cao và chỉ phù hợp với những biển vẫy hai mặt lớn như biển xoay tròn, biển chuyển hình… sẽ giới thiệu vào một dịp khác cho quý quý khách .


Làm biển quảng cáo điện tử (biển đèn LED) – Giá 1000đ/ bóng led
Làm biển vẫy có đèn - biển điện tử – Giá 1000/ Led đơn
Làm biển LED ma trận (Led matrix) – (giá 8.000.000Đ/m2)
Làm bảng hiệu bằng gỗ - Giá từ 1.500.000Đ/m2
Làm biển hiệu bằng kính cường lực – Giá từ 1.500.000Đ/m2
Làm biển quảng cáo bằng bạt – Giá từ 170.000Đ/m2


Biển hiệu hộp đèn được sử dụng khi nào?

biển công ty, biển cửa hàng, lam bien quang cao


Bạn có hay đi ăn đêm không? Bạn có hay đi mua sắm sau giờ làm việc không?. Bạn sẽ hiểu rằng, nếu bạn kinh doanh ngay cả trong buổi tối và đặc biệt là về đêm, bạn nên làm biển công ty hộp đèn. Lúc này nó đặc biệt hiệu quả do có thể phát huy tối đa công năng. Nhà nghỉ, quán ăn, nhà hàng, bưu điện, cửa hiệu thời trang… là những nơi thường xuyên sử dụng biển hộp đèn nhất.
Nếu bạn kinh doanh trong những lĩnh vực này và trong bất kỳ lĩnh vực nào khác và bạn thích biển cửa hàng hộp đèn, hãy để hiện thực hóa ý tưởng của bạn.

Tại sao bạn nên đặt hàng biển hộp đèn tại quảng cáo BQC


Chúng tôi là thương hiệu cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời – làm bảng quảng cáo – hàng đầu tại Hà Nội trong 10 năm trở lại đây. Chúng tôi cũng sở hữu website uy tín bậc nhất về ngành quảng cáo mà trên đó thể hiện hàng ngàn hàng hóa quảng cáo với các đối tác đặt hàng là các thương hiệu lớn tại Việt Nam và nước ngoài.

Chúng tôi giải quyết công việc nhanh chóng. Chúng tôi có khoảng 50 thợ quảng cáo, thợ in, thợ gia công cơ khí, đội ngũ sáng tạo dày dạn hiểu sâu nghề . Còn gì yên tâm hơn khi giao phó công việc cho một tổ chức có thể giải quyết trực tiếp mọi khâu trong ngành quảng cáo với dây chuyền máy móc in quảng cáo đầy đủ?

Chúng tôi giá rẻ: Chúng tôi nhập nguyên liệu số lượng lớn từ các nhà sản xuất nhựa, sắt thép, thậm chí trực tiếp từ Trung Quốc hay Nhật Bản với giá của đại lý. Do vậy đầu ra của chúng tôi rất rẻ.

Làm biển bảng nguyên liệu nhựa trong – Giá từ 1.500.00Đ/m2
Làm bảng quảng cáo chữ nổi có đèn – Giá xấp xỉ 2.500.000Đ/ bộ tiêu chuẩn
Làm biển quảng tấm lớn, biển pano – Giá 100.000Đ/ m2 bạt
Ánh sáng kỳ ảo: Làm biển hiệu neon – Giá 150.000Đ/m chiều dài
Làm biển quảng cáo đồng ăn mòn – Biển inox – Giá 350đ/cm2
Làm biển tên phòng – Giá 100.00Đ một cái tiêu chuẩn
Làm biển bảng hộp đèn – Giá 350.000Đ/m2
Làm bảng hiệu alumex – Giá 450.000Đ/m2


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Làm biển quảng cáo gara ô tô