Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Hoạt động làm biển quảng cáo tại lambienquangcaohn.net

Trăm nghe không bằng một thấy. Hãy xem chúng tôi làm được những gì tại lambienquangcaohn.net - Không chỉ là làm biển quảng cáo. Có thể bạn sẽ thấy điều mình cần tại đây:


Booth quảng cáo, booth di động, bàn booth bán hàng:

Booth trưng bày là những sản phẩm vừa có chức năng là một quầy lễ tân, nó có thể đặt hoặc trưng bày một số sản phẩm quảng cáo. Booth có thể di động được trên bánh xe, nó cũng có thể gấp ra gấp vào được để tiện di chuyển trên xe máy. Booth siêu thị đủ nhẹ đủ bền đủ gọn gàng để có thể xách bằng tay và mang vào siêu thị để PG trưng bày sản phẩm và bán hàng tại đó.

booth sieu thi, booth ban hang, booth di dong, booth trung bay

In quảng cáo, in bạt, in decal, in tờ rơi, in card, in trên mica

In là phải có máy móc, chúng tôi sở hữu máy móc in để có thể đáp ứng in trên nhiều chất liệu cho khách hàng của mình. In đẹp, in nét, in chính xác là tiêu chuẩn của các máy in này. Bạn có thể đặt in bạt để làm banner, backdrop, làm biển quảng cáo - đặt in decal để dán lên kính, in và dán decal lên tủ, lên mica.. hay đặt in tờ rơi, tờ gấp in menu, in quyển sách trên giấy in couche...

in bat, in mica, in decal pp, in to roi, in card


Tại lambienquangcaohn.net bạn có thể đặt làm biển đèn led và biển chữ nổi

Biển chữ nổi hay còn gọi là biển chữ 3D được làm từ mica có sử dụng LED chiếu sáng bên trong hoặc biển LED nhấp nháy được chúng tôi sản xuất lắp đặt trên biển quảng cáo của các cửa hàng thời trang, quán cafe, trường học, cơ quan, doanh nghiệp. Chúng tôi cũng hay dùng kiểu này áp dụng cho biển công ty, biển quán ăn, biển nhà hàng.

lam bien quang cao, lam bien quang cao tai ha noi, bien chu noi, bien led
lam bien quang cao, lam bien quang cao tai ha noi, bien chu noi, bien led
lam bien quang cao, lam bien quang cao tai ha noi, bien chu noi, bien led


Chúng tôi có các chuyên gia về dán decal

Quả thật, lambienquangcaohn.net đã từ lâu được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng in decal cũng như tay nghề dán decal quảng cáo lên xe ô tô siêu mịn và đẹp. Sản phẩm dán đề can không hề có vết rộp, sạn xước.
Chúng tôi in, cắt và dán decal trên các thể loại xe ô tô như xe bốn chỗ, xe chở khách 16 chỗ, xe chở khách 29 chỗ, xe bus trường học, xe đưa đón nhân viên, xe tải chở hàng.
in va dan decal xe o to, dan quang cao xe


Sẽ không thể không nói đến các phương tiện quảng cáo linh động như standee:

Standee là một phần không thể tách rời của quảng cáo hình ảnh. Nó là tấm quảng cáo được in trên PP hoặc giấy ảnh, hoặc in trên backlit hoặc thậm chí in trên bạt hiflex. Tấm quảng cáo này được gia công để lắp vào các giá chữ x, giá cuốn (x standee, roll up standee). Chúng tôi cũng cung cấp cả giá gỗ ba chân cho những trường hợp trưng bày đặc biệt.

x standee, roll up standee, standee die cut

Thiết kế quảng cáo, thiết kế in, thiết kế đồ họa cánh tay phải ngành quảng cáo

Các sản phẩm quảng cáo kể trên sẽ không phát huy hết vai trò của nó nếu thiếu đi bàn tay thiết kế chuyên nghiệp của lambienquangcaohn.net
Rõ ràng là vẻ đẹp bên ngoài khiến khách hàng nảy sinh tâm lý muốn mua hàng. Chúng tôi nhận thiết kế biển quảng cáo, nhận thiết kế cover facebook, thiết kế website, thiết kế logo, thiết kế tờ rơi... tại Hà Nội

dịch vụ thiết kế đồ họa giá rẻ tại hà nội

Mọi thông tin đặt hàng làm biển quảng cáo, in quảng cáo, thiết kế quảng cáo quý khách hàng xin vui lòng liên hệ về 0983232605. Trân trọng cảm ơn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Làm biển quảng cáo gara ô tô